Quy trình hỗ trợ giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Friendship có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách hàng liên quan đến giao dịch tại website friendshipcakes.com.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Quà tặng Friendship đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Thành Viên vào chất lượng dịch vụ của Sàn Giao Dịch và thực hiện theo các bước sau:

  1. Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của Friendshipcakes qua email tuvan@friendshipcakes.com hoặc gọi hotline 0776976965
  2. Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng của Friendshipcakes sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Friendshipcakes sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó.
  3. Bước 3: Friendshipcakes yêu cầu Khách hàng cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, hàng hóa.
  4. Bước 4: Friendshipcakes giải quyết các khiếu nại cho Khách hàng khi có yêu cầu hợp lý từ Khách hàng.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

  • Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Quà tặng Friendship
  • Địa chỉ: 17/15 Nguyễn Huy Tưởng, phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0776976965
  • Email: tuvan@friendshipcakes.com

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 01 (một) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía Khách hàng.
Friendshipcakes tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị nghiêm cấm và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Friendshipcakes và Khách hàng thì một trong 2 bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.