Hộp quà tết sang trọng KIM ẤN HOÀNG GIA – Vàng – Hộp gỗ – Rượu Vang Pháp
CHÍNH SÁCH MUA HÀNG
1. Mua hàng trực tuyến qua website
- Khách hàng tạo đơn hàng trên website, thông tin đơn hàng mang tính chất tham khảo. Nhân viên Tư Vân sẽ gọi lại cho khách hàng để xác nhận đơn hàng lần cuối.
- Thông tin đơn hàng, giá trị đơn hàng, mã giảm giá được ưu tiên giữ đúng giá trị trên website. Trừ khi có sự thay đổi chính sách, Khách hàng có thể đồng ý hoặc từ chối đơn hàng.
2. Mua tại cửa hàng
- Khách hàng có thể đến một trong các cửa hàng của FATAGI để mua hàng.
- Chính sách giá, chương trình khuyến mãi được áp dụng tại thời điểm mua hàng.
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Nhận sản phẩm tại Kho hoặc Cửa hàng
- Với những khách hàng ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội có thể tới trực tiếp lấy hàng tại cửa hàng hoặc tại Kho của chúng tôi để nhận hàng.
- Quý khách hàng sẽ trực tiếp thanh toán và kiểm tra kỹ lượng hàng hóa, mẫu mã, quy cách so với yêu cầu ban đầu. Quý khách có thể không nhận sản phẩm nếu có sai sót do lỗi kỹ thuật hay do nhân viên của chúng tôi.
- Nhân viên của Fatagi sẽ xuất hóa đơn và cung cấp đầy đủ chứng từ cho khách hàng (nếu được yêu cầu).
2. Giao hàng tại nhà/doanh nghiệp
- Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi tại các khu vực nội thành của TP.HCM, nhân viên FATAGI sẽ liên hệ và giao hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu từ trước.
- Sau khi nhận được thông tin đạt hàng, sau khi chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, bộ phận giao hàng của Đối tác sẽ liên hệ trước để thông báo và hẹn thời gian giao hàng cụ thể nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho Quý khách hàng.
- Sau khi nhận hàng, bạn có thể kiểm tra kỹ lượng sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu mẫu mã không đúng hay có những sai sót… vui lòng báo ngay cho nhân viên Tư Vấn để xử lý kịp thời. Nếu sản phẩm đúng như đơn đặt hàng trước đó bạn vui lòng ký nhận và thanh toán.
- Trường hợp khách hàng đã đặt cọc 1 phần giá trị của đơn hàng xin vui lòng xác nhận với nhân viên giao hàng bằng hóa đơn và thanh toán số tiền còn lại.
- Những trường hợp giao hàng không đúng tiến độ thông thường do hàng phải vận chuyển từ kho xa về, chúng tôi sẽ liên hệ và thỏa thuận với khách hàng tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn.
3. Giao hàng tại chành xe/ công ty vận chuyển
- Đối với những đơn hàng ở một số tỉnh xa chúng tôi không thể trực tiếp giao hàng cho Quý khác, FATAGI sẽ ủy quyền cho công ty chuyển phát nhanh hoặc giao ra chành xe theo thỏa thuận trước với khách hàng.
- Lưu ý: vì đặc thù sản phẩm là loại hàng hóa cồng kềnh, hàng dễ vỡ, khó vận chuyển đi xa và bị nhiều giới hạn từ các đơn vị vận chuyển. Vì thế xin vui lòng thông báo cho Tư Vấn biết địa chỉ của khách hàng để thảo thuận chính sách vận chuyển
- Khi đặt hàng, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm muốn mua và thông tin giao nhận để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất. FATAGI sẽ không chịu trách nhiệm nếu thời gian giao hàng bị chậm hay hàng hóa thất lạc nếu do khách hàng cung cấp thông tin thiếu chính xác.
- Thời gian nhận hàng: tùy thuộc vào nơi nhận hàng và dịch vụ giao hàng mà khách hàng chọn. Thông thường mất khoảng 3 đến 5 ngày làm việc.
QUY ĐỊNH THANH TOÁN
1. Thanh toán đặt cọc
- Đối với đơn hàng có giá trị trên 1.000.000 đồng, quý khách vui lòng thanh toán đặt 50% giá trị đơn hàng trước khi vận chuyển. Thanh toán bằng hình thức thanh toán online.
2. Thanh toán trực tuyến
- Quý khách thanh trực tuyến bằng cách chuyển khoản vào tài khoản sau đây:
- STK: 12376987 – Ngân hàng ACB, Chủ Tài Khoản KIEU TUAN DUNG
- Thanh toán qua MOMO hoặc Quét mã VNPAY liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.
3. Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng
- Quý khách có thể yêu cầu thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng.
- Đối tác giao hàng sẽ chịu trách nhiệm thu tiền khi quý khách nhận hàng.
QUY ĐỊNH HOÀN HUỶ & BỒI THƯỜNG
1. Tiêu chuẩn chất lượng
- Tất cả hàng hoá được cung cấp đều là sản phẩm chất lượng tốt, được Bên A tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín.
- Sản phẩm bên trong không bị bể vỡ, có đầy đủ tem nhãn; sản phẩm không bị mốc, hỏng một phần.
- Vỏ hộp quà không bị móp góc, thủng, biến dạng. Hình ảnh in ấn luôn đúng với hộp mẫu quà Bên B được tư vấn. Tuy nhiên, màu sắc nếu xem trên các thiết bị điện tử có thể sai khác một phần so với bản màu thực tế của sản phẩm.
- Đối với các sản phẩm có chất lỏng bên trong, luôn đảm bảo tiêu chuẩn không bị chảy nước khi nghiên hoặc dốc ngược chai.
- Thời hạn sử dụng của sản phẩm bên trong ít nhất là 6 tháng, chi tiết ngày sản xuất và hạn sử dụng xem trên nhãn sản phẩm.
2. Thời gian bảo hành: Quý khác có thời gian kiểm tra sản phẩm là 3 ngày, kể từ thời điểm xác nhận đã nhận hàng. Sau thời hạn trên chúng tôi sẽ mặc định rằng sản phẩm đã được xác nhận.
3. Điều kiện bảo hành: FATAGI sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm ngay lập tức trong các trường hợp sau đây:
- Vỏ hộp quà bị móp góc, thủng, biến dạng, hình ảnh in ấn không phải mẫu mã Bên A đã chọn.
- Sản phẩm bên trong bị bể vỡ, mất tem nhãn, sản phẩm bị mốc, hỏng, không đúng quy cách mẫu mã mà bên mua đã chọn.
- FATAGI sẽ tiến hành thay thế sản phẩm mới cho khách hàng, nếu còn trong thời gian có thể thay thế.
- FATAGI sẽ hoàn 100% giá trị của số lượng bị hư hỏng thoả mãn các điều kiện bảo hành. Giá trị sản phẩm bồi thường được tính trên trọn một bộ sản phẩm, không tính trên từng thành phần bên trong sản phẩm.
5. FATAGI từ chối các điều kiện bảo hành trong những tình huống sau đây:
- Sau khi nhận hàng, khách hàng tự làm rơi vỡ sản phẩm trong quá trình di chuyển.
- Khách hàng có thời gian kiểm tra sản phẩm là 3 ngày kể từ khi nhận hàng, sau thời gian trên FATAGI sẽ từ chối việc bảo hành sản phẩm.
- Khách hàng thay đổi nhu cầu vềmẫu mã sản phẩm so với mẫu đã xác nhận ban đầu.